Endurvinnslan: Komdu sæl, má bjóða þér að njóta ásta með mér?          <body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8253453\x26blogName\x3dEndurvinnslan\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://endurvarpid.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://endurvarpid.blogspot.com/\x26vt\x3d3409340575811589944', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
 
  

Endurvinnslan

   

      
     
   

Komdu sæl, má bjóða þér að njóta ásta með mér?

Hahahah, þú ert hálfviti!

Það er nú ekki oft sem ég fjalla um rannsóknir á þessari síðu og mun ég ekki gera í framtíðinni. Enda flestar rannsóknir ekkert voðalega hressandi. Ég fann þó eina sem hressti mig afar. Ég ætla ekkert að útlista tilgang rannsóknarinnar, fólk getur svosem ímyndað sér hann. Þannig var að rannsóknarmenn fengu myndarlegan mann og myndarlega konu til að fara upp að fólki og bauð þeim að sofa hjá sér. Ég veit því miður ekki á hvers konar stöðum þetta var prófað né hef ég myndir af þessu myndarlega fólki (sem fróðlegt væri að sjá). Niðurstöðurnar hins vegar sláandi. 75% karlmanna sögðu "Let's get it on" en 100% kvennana sögðu "Drullaðu þér ógeðið þitt". Þessi rannsókn hefur síðan verið endurtekin með sömu niðurstöðum. Samkvæmt þessu þá eru graðar stelpur gríðar vinsælar meðal karla en graðir karlar aftur á móti ekkert nema perradjöflar í augum kvenna.
                        
« Home | Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
                         
  
    |                          » Skrifa ummæli          
  


time life music
time life music