Endurvinnslan: This is my life          <body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8253453\x26blogName\x3dEndurvinnslan\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://endurvarpid.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://endurvarpid.blogspot.com/\x26vt\x3d3409340575811589944', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
 
  

Endurvinnslan

   

      
     
   

This is my life

Hér er ég, hér er ég, góðan daginn daginn daginn.
Í gær var júróvisjón partý á bar hér neðar í götunni. Maður var með falskar vonir í hjarta eftir að hrollur fór upp um mænuna þegar ég horfði á Friðrik Ómar og Regínu trylla lýðinn í undankeppninni. Allt sem er íslenskt verður eitthvað svo frábært þegar maður býr annars staðar. Sami hrollur hefði verið meira við aumingja kenndur ef ég hefði verið á Íslandi. En þetta var samt bara ágætt. Við vorum allavega fyrir ofan Danmörk! Og fengum 12 stig frá íslenskum námsmönnum í Danmörku. Þarna var allavega slatti af Evrópubúum en stemning lala.

Í dag var veður gott. Hitinn fór yfir 18 gráður og notaði ég tækifærið og fékk mér labbitúr með myndavélina að vopni og skaut umhverfið í spað.

Á laugardaginn lenti ég í þeim hroðalega atburði að horfa á myndina 'Atonement'. Þetta var léleg afsökun fyrir ástarmynd. Keira Knightley er að komast á stall með Juliu Roberts með að leika aðeins í lélegum myndum. En það er allavega vídjóleiga hérna rétt hjá með slatta af myndum sem er vel. Þar velur maður sér leyniorð sem maður þarf að þilja í hvert sinn sem maður leigir mynd. Svaka töff.

Þetta er síðasta kennsluvikan í skólanum á þessari önn! Svo er bara að koma að löngu upplestrarfríi. Fyrsta og eina prófið mitt er 26. júní! Svo eftir prófið tekur við um mánaðarfrí sem verður áhugavert. Ég hef þó alveg nóg að gera við að dunda mér við rannsóknarverkefnið og lokaritgerðina sem á að skilast inn í lok október.

Myndir..

Tenging við júróvisjón!!


Þarna bý ég á þriðju hæð í húsinu beint á móti.


Á skólalóðinni.


Stúdentaheimilið. Þarna fór ég um daginn og sá leikrit.


Gatnamót sem maður fer alla jafna yfir. Þarna rakst ég á Haidzat sem er með mér í sálfræðinni.


Verslunarmiðstöð, bíó og fleira hér. Nafnið er Melbourne Central. Maður þyrfti að heimsækja Indíána Jónas þangað.


Þarna gerast hlutirnir. Sálfræðideildin í öllu sínu veldi. Deilum húsi með líffræðilúðum. Þarna fær fólk óumbeðinn rafstraum. Redmond Barry byggingin.
                        
« Home | Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
                         
  
    |                          » Skrifa ummæli          
  


time life music
time life music