Bestu myndirnar 2009
Þá er komið að þessu að kreista út úr mér listanum mínum yfir hvað mér fannst hvað best á árinu 2009 í kvikmyndum af því sem ég sá.
10. The Hurt Locker
09. Broken Embraces
08. Watchmen
07. District 9
06. Avatar
05. Ingloriuous Basterds
04. City of Life and Death
03. AntiChrist
02. Bruno
01. Let the Right One in
10. The Hurt Locker
09. Broken Embraces
08. Watchmen
07. District 9
06. Avatar
05. Ingloriuous Basterds
04. City of Life and Death
03. AntiChrist
02. Bruno
01. Let the Right One in