Bestu plötur ársins 2006
Jæja þá hef ég soðið saman árslistann minn yfir plötur ársins. Þetta eru þær plötur sem hafa hvað mest verið í eyrunum mínum og snert flesta strengi í huga mínum á árinu.
20. Kasabian - Empire
19. Keane - Under the Iron Sea
18. The Decemberists - The Crane Wife
17. Jim Noir - Tower of Love
16. The Concretes - In Colour
15. Phoenix - It's never been like that
14. Belle & Sebastian - The Life Pursuit
13. Ampop - Sail to the Moon
12. Band of Horses - Everything all the time
11. The Killers - Sam's Town
10. James Dean Bradfield - The Great Western
09. The Flaming Lips - At War with the Mystics
08. The Format - Dog Problems
07. Midlake - The Trials of Van Occupanther
06. Grandaddy - Just like the Fambly Cat
05. Camera Obscura - Let's get out of this Country
04. The Open - Statues
03. Delays - You see Colours
02. Muse - Black Holes and Revelations
01. Guillemots - Through the Window Pane
20. Kasabian - Empire
19. Keane - Under the Iron Sea
18. The Decemberists - The Crane Wife
17. Jim Noir - Tower of Love
16. The Concretes - In Colour
15. Phoenix - It's never been like that
14. Belle & Sebastian - The Life Pursuit
13. Ampop - Sail to the Moon
12. Band of Horses - Everything all the time
11. The Killers - Sam's Town
10. James Dean Bradfield - The Great Western
09. The Flaming Lips - At War with the Mystics
08. The Format - Dog Problems
07. Midlake - The Trials of Van Occupanther
06. Grandaddy - Just like the Fambly Cat
05. Camera Obscura - Let's get out of this Country
04. The Open - Statues
03. Delays - You see Colours
02. Muse - Black Holes and Revelations
01. Guillemots - Through the Window Pane